miðvikudagur, mars 29, 2006

Viktólína.....

Það hlaut að koma að því að tölurnar á henni Viktólínu færu að lækka eftir að hafa verið sama leiðinda talan í yfir þrjár vikur. Ég segi nú bara mikið var…… ég ætla bara að halda mínu striki og vonandi heldur Viktólína áfram að sýna mér lægri tölur smátt og smátt. Erling er búinn að léttast um 9 kíló á sama tíma og ég er búin með þessi 6 kíló en reyndar segir sagan að karlar léttist fyrr en konur.

Annars er það helst að frétta að við vorum að fá niðurstöðu úr greiðslumatinu og það gekk auðvitað upp eins og Erling var búinn að segja og svo erum við búin að setja íbúðina okkar á sölu og þið getið skoðað hana bæði á mbl.is og habil.is.
Nú er bara að vona að hún seljist fljótt og vel.

Ég er bara mjög spennt fyrir þessu öllu og hlakka til að flytja á Selfoss. Ég er alveg viss um að þótt við flytjum úr borginni þá eigum við eftir að eiga meiri samskipti við fólkið okkar heldur en meðan við búum í borginni. Ef ég miða t.d. við Barbro og Sigga vini okkar af Skaganum þá hittum við þau miklu oftar en vini okkar sem búa í borginni því þau eru svo dugleg að koma við í bæjarferðum sínum.

Takk allir sem hafið sent okkur fjölskyldunni hamingjuóskir með húsið okkar og jafnvel gert sér ferð til að skoða það, mér finnst það frábært.

Hafið það gott vinir mínir og farið að hlakka til páskanna, ég ætla allavega að hafa það gott þá eins og alla aðra daga, ég hef svo margt til að vera Guði þakklát fyrir.........

2 ummæli:

Ella Gitta sagði...

Til hamingju með þetta allt saman!
Lovjú

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með hana Viktólínu......... You go mom... :):) Arnan þín