þriðjudagur, ágúst 19, 2008

Minning


Móðurást

Ljóðrænum línum mig langar að henda
línum sem á nokkrar staðreyndir benda
Mér datt þetta í hug nú fyrir skömmu
Hvar værum við til dæmis án hennar mömmu
Baslið og stritið er á sig hún lagði
haukur í horni jafnvel þegar hún þagði
Hvernig hún annaðist börnin sín átta
svo lentum við ekki utangátta

Sauma okkur flíkur úr gömlum fötum
stoppa í sokka sem duttu út í götum
Eitt var það sem hún vildi ekki orða
að ekki var alltaf nóg til að borða
Merkilegt hvað þá hún gat
gert úr engu góðan mat.

Bera henni vitni verklúnar hendur
æðrast aldrei hvernig sem á stendur
Trúi ég gjörla að á þessum árum
skolandi þvottinn á lækjarsteinum sárum
hafi vangarnir mömmu oft verið skreyttir með tárum.

Að eilífðar ósi árin renna
nú man hún mamma tímana tvenna
gömlu árin burtu runnin
sum þeirra fallin í gleymsku brunninn

Nú hópinn sinn enn, hún vegur og metur
blind, en gerir samt eins og hún getur
slitnar seint þessi móðurstrengur
Það er okkar stærsti fengur
er tímaklukkan áfram gengur
að eftir stendur ævistarf
okkur fært sem góðan arf.
Orð þessi færð í lítinn ramma
segja - takk fyrir mamma.
EM

Hrefna tengdamóðir mín lést föstudaginn 15. ágúst og við söknum hennar. Erling orti þetta ljóð til hennar fyrir nokkrum árum og mig langaði að deila því með ykkur því það lýsir henni svo vel eins og hún var.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Elsku Erla

Hún Hrefna tengdamamma þín var mikil kjarnakona, góð við menn og málleysingja.
Hún var svona ekta íslensk Víkingakona. Mér var hún sérlega góð þó henni bæri engin "skylda" til þess og ég henni þannig lagað óviðkomandi.
Eftir situr minnig um sumar með henni, sem gerði mig ríkari og betri manneskju.
Ég votta ykkur öllum mína dýpstu samúð, og gott er að vita að nú situr hún í "betri stofunni" á milli þess sem hún stígur sporið með Magga sínum.

Þín einasta Uppáhalds,
Sirrý litla