fimmtudagur, ágúst 28, 2008

Tek ég mig ekki vel út....


Eins og ég sagði ykkur þá er ég fræg :o) :o) því ég vinn með Sirrý, mömmu hans Didda (Ingimundur Ingimundarson)í landsliðinu. Hann kom í dag í heimsókn til okkar og þessi mynd var tekin við það tækifæri, reyndar sérstaklega fyrir hana Hrund mína. Mátti til með að deila henni með ykkur. Það kom mér mjög á óvart hvað verðlaunapeningurinn er þungur, örugglega silfur í gegn.

Njótið lífsins vinir mínir, þangað til næst.......

3 ummæli:

Eygló sagði...

Haha snilldin ein :) Flott mynd og gaman að eiga hana svona upp á seinni tíma :)
Þú ert æði mamma :)
Sjáumst í dag,
Þín Eygló bumba

Íris sagði...

Vá, ekkert smá kúl!!
Þú ekkert smá fræg ;)
Sjáumst annars í dag!
kv. Íris

Nafnlaus sagði...

Sæl frægabína

Þú ert æðibiti elsku systir mín.
Til hamingju með frægðina hahaha

þín Uppáhalds...