mánudagur, júní 04, 2007

Erling Elí Karlottsson

Klukkan var bara 9:45 á sunnudagsmorgni þegar ég var vakin með símhringingu. Í símanum var Petra Rut og hún tjáði mér að þær systur þyrftu að koma til okkar afa hennar í dag því mamma hennar og pabbi væru að fara til læknisins og litli bróðir hennar kæmi á morgun.

Ég dreif mig á fætur og eftir að hafa drukkið kaffibolla með Erling sem var auðvitað löngu kominn á fætur þá ók ég til Hafnarfjarðar og sótti litlu ömmustelpurnar mínar sem þar búa. Það er nú ekki venja hjá mér að óska neinum þess að versna verkir en ég kvaddi samt dóttur mína með óskum um að líðan hennar færi versnandi og við þrjár ókum svo heim á Selfoss.


Það var svo rúmlega sex sem Íris hringdi og sagði okkur frá því að litli prinsinn væri mættur á svæðið og hann væri fullkominn. Hann er tíundi afkomandi okkar og það var ekki laust við að amman klökknaði og ég var full þakklætis því börnin eru jú sannkölluð Guðs gjöf inn í líf okkar. Litli prinsinn fékk nafn í höfuðið á afa sínum honum til heiðurs, og heitir Erling Elí. Hann var 17 merkur og 54 cm.
Við fórum áðan og kíktum á snáðann og systur hans vissu ekki alveg hvernig þær áttu að vera, þetta var allt svo spennandi. Erling Elí er alveg yndislegur, líkur Katrínu Töru og þar af leiðandi pabba sínum líka. Írisi og prinsinum heilsast vel en fæðingin var erfið og reyndi á þau bæði.

Tek undir með afanum www.erlingm.blogspot.com að við erum rík, moldrík. Blessunum Drottins rignir yfir okkur.
Hafið það gott vinir mínir......þangað til næst


2 ummæli:

Hrafnhildur sagði...

Innilega til hamingju með prinsinn. Heilbrigð og hamingjusöm fjölskylda er ómetanlegur fjársjóður. Kveðja úr Mosó

Nafnlaus sagði...

Til hamingju med ommustrákinn. Hef kíkt hingad inn til ad athuga hvort ad Íris vaeri búin ad eiga (svo forvitin ég) og aftur til haminhju med piltinn. Kvedjur Elín Hrund (útlagi med meiru)