miðvikudagur, ágúst 17, 2005

Velkomin...

....á nýju síðuna mína. Ég var að flytja mig af annarri bloggsíðu en mér finnst svo mikill galli við hana að það sjást bara 10 nýjustu skrifin, hin eldri detta út. Þar sem ég er svo skemmtilegur penni, hógvær og lítillát þá finnst mér ómögulegt að lesendur mínir geti ekki flett tilbaka aftur og aftur og lesið skrifin mín.
Ég vil taka það fram að hér verða settar fram hugrenningar mínar um lífið og tilveruna. Ef ykkur leiðist að lesa skrifin mín þá er einfalt að hætta að koma hér við en ef ykkur líkar það sem hér verður ritað þá er alltaf gaman að fá skoðanir á því hvort sem þær fara saman við mínar skoðanir eða ekki, það skiptir ekki máli.
Íris ætlar að kenna mér að setja inn myndir en hún er búin að aðstoða mig við að gera síðuna eins og hún er í dag en við í sameiningu ætlum að gera hann enn betri.
Ég ætla að setja inn nokkrar af hugleiðingum mínum af eldra blogginu mínu en þangað til....njótið lífisins......

1 ummæli:

Heidar sagði...

Til hamingju með nýja síðu!