föstudagur, október 17, 2008

Þórey Erla afmælisbarn

Gat ekki valið mynd og set því bara báðar :o)
Þar sem ég er orðin sjö barna amma þá er ekki skrýtið að það séu oft afmælisblogg á síðunni minni. Það er mér samt alltaf mikil og sönn ánægja að segja ykkur frá afmælum þessara yndigulla sem skreyta lífið okkar Erlings meira en hægt er að segja.

Hún Þórey Erla, næst yngsta prinsessan mín á afmæli í dag, hún er orðin þriggja ára daman. Það er alveg merkilegt hvað svona lítil mannvera á auðvelt með að snúa stórum mannverum eins og mér um fingur sér og hefur ekkert fyrir því. Brosið hennar, stóru augun hennar og þegar hún kemur til manns og smellir kossi á mann með stórum smelli, allt þetta er algerlega ómótstæðilegt. Þórey Erla er mjög geðgóð og veit alveg hvað hún vill og að eigin mati þá getur hún allt. Algert yndi.

Elsku Þórey Erla mín, ég óska þér innilega til hamingju með afmælisdaginn þinn, þú ert sannkölluð Guðs gjöf inn í líf okkar allra og ég bið Guð að gæta þín hvar sem þú ferð

1 ummæli:

Eygló sagði...

Til hamingju með skvísuna :) Hún er algjört æði eins og öll barnabörnin þín :)
Þín Eygló