mánudagur, mars 12, 2012

Mamma afmælisskvísa



Elsku bestasta og yndislegasta mamman mín á afmæli í dag og þótt það trúi því fáir sem sjá hana þá er hún orðin 72ja ára gömul þessi unglega stelpa. Það var ekkert til sparað þegar Guð skapaði hana, henni var úthlutað óteljandi hæfileikum og fegurð og ég segi það enn og hef alltaf sagt að það er ekkert sem hún getur ekki gert þessi elska. Hún er svo sannarlega einstök kona og allir sem kynnast henni elska hana enda ekki annað hægt. Hún er ekki fyrirferðamikil kona en hún hefur breitt bak og hefur tíma fyrir alla sem leita til hennar og þeir eru sko ófáir. Ég er líka svo heppin að eiga hana ekki bara fyrir mömmu heldur erum við líka vinkonur og hún er alltaf til staðar fyrir mig og allt mitt fólk. Þar sem hún er hjúkka þá er auðvitað alltaf byrjað á að leita ráða hjá henni fyrst ef eitthvað kemur uppá enda hefur reynslan kennt henni svo margt og hún er oft á við besta lækni, getur allavega vel metið hvert á svo að halda næst ef það þarf að leita lengra.



Elsku mamman mín um leið og ég óska þér til hamingju með daginn þinn vil ég segja þér að ég er Guði svo þakklát fyrir að hafa valið þig til að vera mamman mín og ég er svo stolt af þér og elska þig milljón. Njóttu dagsins þíns í botn. Knús frá okkur Erling úr sveitinni

Engin ummæli: