þriðjudagur, júní 22, 2010

Afmælisdagur

Eins og lesendur mínir vita þá er ég svo heppin að tilheyra stórri fjölskyldu og í minni nánustu fjölskyldu þá er ég ættmóðir margra og því eru oft afmælisskrif á síðunni minni og svo er einmitt í dag.
Einn af þremur tengdasonum mínum, hann Bjössi hennar Eyglóar á afmæli í dag, er orðinn 36 ára kappinn. Hann er vélfræðingur að mennt og starfar við sitt fag á verkstæði í Garðabæ og er vel liðinn þar sem og af öðrum sem þekkja hann. Bjössi hefur gaman af að veiða og ég veit að hann fékk fluguhnýtingar sett í afmælisgjöf og ætlar að fara að hnýta sjálfur flugurnar sínar. Allir tengdasynir mínir eru góðir vinir og ég er mjög þakklát fyrir það. Eygló og Bjössi er mjög samhent og njóta lífsins í botn ásamt Erlu Rakel, litlu prinsessunni þeirra.

Elsku Bjössi minn, við Erling sendum þér innilegar hamingjuóskir í tilefni dagsins, hlökkum til að kíkja á þig fljótlega og við biðjum þér og fjölskyldunni allri ríkulegrar Guðs blessunar.

Engin ummæli: